Fight Night! (The Boxing and MMA thread)

Comments

• StannisStannis Posts: 1,377
    Kakapanood ko lang uli kanina ng UFC 117, sayang talaga yung kay Sonnen, parang reflex lang yung pag tap niya.

Iba pala talaga pag wrestler simula HS hanggang college, matitibay talaga. Halos buong taon palang malnourished ang mga wrestler para makaabot sa weight. Tapos madalas din ata ang tourney sa kanila. Kaya pala iba ang tibay at mental toughness nila.

• monching11monching11 Posts: 7,273
    IDK, pero silva pa din ako dito hehehehe. ang nakakatuwa lang ke sonnen siya lang yung pumalag. BTW bukas wanderlei vs franklin na!
    Nawalan kasi ng appeal sakin si Silva, wala kasi siyang matinong kalaban. Gusto ko lang naman ng magadang laban haha. Si Sonnen lang ang bumgbog kay Silva, kaya kung mag level up na naman si Silva at madurog niya si Sonnen, Bones vs Silva na! Hahaha
    Yun na nga heheheh! katamad na panuorin si silva kasi mismatch sa kanya lahat, either mag light heavyweight nga against jones or akyat si GSP ng middle hehehehe
    Oo nga! Halos lahat niyan ang mga laban na wish na mang yari haha.
    Overeem at Dos Santos pa pala!

Mar narinig pala akong interview ni Sonnen, nung HS palang daw siya, sakitin dahil malnourished dahil sa wrestling. Nag simula daw siyang mag Centrum, pero sabi ng duktor niya na mas madami pa daw nutrients ang dog food kesa Centrum hahaha
    overeem tested positive sa roids halata naman sa katawan potaena perpekto e

5972_540.jpg

oo me nabasa din ako about centrum crap daw talaga. Check mo na lang endorser nila magiging bading ka pa hehehehehehe
    Ok lang sakin kung lahat ng fighter may PEDs haha. Tutal di naman muscle = KO, gaya ni Bradley. Ningingitian lang ni pacman suntok. Di naman kasi roids ang nag pa sharp ng striking ni Overeem.

Kung legal ang PEDs sa UFC, sana mas mahahaba ang carrer ng mga fighter. GSP vs Prime Matt Hughes! hahaha
    Siguro kung basketball,baseball or soccer ok lang ang PED's for me. Pero this is a contact sport that you will get hurt one way or another, kahit nga di naka roids ung kalaban pwede ka mamatay e. Kaya nga grabe na lang din ang criticism kay pac(roids) lalo na kay margarito dahil sa loaded gloves.

Dami agad advantage ng user sa non-user

Psychological - knowing that you took something, so feeling mo ang lakas lakas mo kahit placebo effect lang
    Physical - more muscle, more mass = hurts more or makes you even more dangerous

Wala talaga akong issue sa PEDs sa mga sports, para kasi mas competitive. Kunwari gusto mong manood ng basketball tapos ang laban eh Bobcats vs Wizards. Kakalungkot lang haha.

Di na din naman siguro magtatagal at magiging genetically altered na yung mga tao. Gaya nung aso at baka sa Bigger, Stronger, Faster. Hahaha

20j2tdz.png

2,600 lbs of pure muscle!
    100% natural yan! Hahaha.
    Sayang di ko inabutan yung silva vs franklin. Dl na lang mamaya, five rounds pa pala.
    hahahah OK din ung matches ngayon, lalo na ung sa ultimate fighter middleweight finals. Sayang si silva matanda na talaga wala ng endurance, pero magaling din talaga si rich. kakatawa lahat ng laban ata nagkakasipaan sa itlog lol
  • harleyyyharleyyy Posts: 211
    anu pala pangalan nung walkout song ni Rony Jason? yung nanalo sa featherweight ng TUF Brazil? yung nauna dun sa 'Down with the Sickness'. haha.
  • Mighty_OakMighty_Oak Posts: 3,940
    Tikas ni Rich naka survive sya dun sa onslaught ni Wand nung Rd 2! Ok din yung ref talagang tiningnan nya ng mabuti kung kaya pa ni Rich o hinde na.
    Idol ko din si rich, no match lang talaga ke spider.
    Ibang usapan na pag si Spider kalaban nya masyado syang mabagal para dun.
    2x talaga parang pinaglaruan lang si rich, di nya kaya sabayan si spider eh. More on counter kasi si spider tas parang homing missile pa ung kamao.
    UFC 148 + Donaire vs some guy this sunday! can't wait! :DD
    BUKAS NA ANG UFC 148!

148faceoff_lg.jpg

http://www.ufc.com/media/148-pc-faceoff
    Kakatawa din si Dana White, nag aawat siya pero kita mong excited din haha

pino-provoke ni Silva si Sonnen, ito sinabi ni Sonnen:
    "At the press conference, he was trying to get disqualified," Sonnen said. "He was trying to start a fight so he could say, 'Oh, Chael hit me and now I can't fight Saturday.' It was very transparent and obvious. It was very hard to keep a straight face because I knew what he was doing. But I am going to wait. I've been around the guy a number of times when I'd have loved to have dragged him outside and beaten him up. But I'm going to wait until [Saturday] and I'm going to give the whole world the opportunity to watch me do it."

Hahaha, kulit talaga ni Sonnen.
    Sana magandang laban bukas, galit na Silva at motivated na Sonnen!

Donaire vs Mathebula din pala bukas.
    Laki ng kalaban niya.

mathebula-donaire680.jpg
    ^yessss! bukas na! taena. di yata ako makakatulog nito. haha. :)) lumalapad na si Donaire, mukha na siyang featherweight diyan sa pic na yan. haha.
    parang morales ung build ng katawan ni donaire hehehe
    Chael FTW! hahaha

Iba kasi ang "angas" ni Chael ewan ko parang wala pa yatang UFC fighter na gaya nya kung trash talking ang pag uusapan.

Saka curtain closer na din pala ng isa sa mga original idols ko and maybe the last UFC pioneer "The Huntington Beach Bad Boy" Tito Ortiz!

Sana for the last time magawa nya yung signature ending nya na kunyari naghuhukay tapos hihilain sa hukay yung kalaban nya sabay tatabunan ng lupa at itatarak yung shovel! Classic! haha
    Chael din! haha
    kakatuwa kasi, eloquent na trash talker haha
    "If he took my comments negatively, if he got offended by it, then it warms my heart" -Chael

Astig!!! wahahahaha
    "When the time comes and the time is right, I’m going to break his face and break every one of the teeth in his mouth. I’m going to beat his ass like he’s never been beaten before. I’m going to make sure that every one of his teeth are broken, his arms are broken, his legs are broken. He’s not going to be able to walk out of the octagon by himself. I can guarantee that."

- Anderson Silva

"Anderson is going to have his opportunity [to carry out his threats]. If he does any or all of those things, it won't be the first time. But what he didn't say was he would break my spirit. What he didn't say was he's going to leave with the victory, because he's not. I don't care about bones. I damn sure don't care about going to the hospital. It's happened before. I care about 12 pounds of gold and I'm coming to take it."

-Chael Sonnen

Hahaha
  • DonzJYEDonzJYE Posts: 173
    Stannis wrote:
    "When the time comes and the time is right, I’m going to break his face and break every one of the teeth in his mouth. I’m going to beat his ass like he’s never been beaten before. I’m going to make sure that every one of his teeth are broken, his arms are broken, his legs are broken. He’s not going to be able to walk out of the octagon by himself. I can guarantee that."

- Anderson Silva

"Anderson is going to have his opportunity [to carry out his threats]. If he does any or all of those things, it won't be the first time. But what he didn't say was he would break my spirit. What he didn't say was he's going to leave with the victory, because he's not. I don't care about bones. I damn sure don't care about going to the hospital. It's happened before. I care about 12 pounds of gold and I'm coming to take it."

-Chael Sonnen

Hahaha

EXCITTTEEEEEEEDDDDD na... UFC 148 WoooOoOOhooo!
    hehehe sa weigh-ins pa lang, cheap shot na agad hahaha!
    Well, first off, my impression has been great and I think there's been a misunderstanding. I don't have anything against the Brazilian people. I got something against a Brazilian that's sitting a few feet from me and maybe with a couple of other gentlemen. But your women are all okay with me, so feel free to give me a call or pay me a visit.

But as far as my impression? It's a lot like America. You know, when I was a little kid, I remember going outside and sitting around with my friends. We'd talk about the latest technology and medicine and gaming and American ingenuity. And I would look outside and Anderson and the Brazilian kids are sitting outside playing in the mud.

-Chael Sonnen
    Wow Anderson!!
    Nice take down defense sa 2nd.
    Mistake ni Sonnen at nayari sa ground. Tuhod. Tapos pagtayo sapul ng kanan, bagsak, bugbog, talo. Hahaha

Donaire wins, unanimous decision.

Wimbledon naman mamaya. hah
    ^OHHHH YEAAAAAAH!!! SPIDER WINS!!!

Sorry sa all caps, adrenaline rush pa. sigaw ako ng sigaw dito sa bahay. I really wanted spider to KO the shit out of chael trashtalker kasi.

Notice sa 2nd round nung di na nya na takedown si spider, kitang kita yung takot sa mata ni sonnen ung tipong "WTF did I get into?" after nung missed spinning backfist!
    so pumped after the fight that I've decided to go to cnc later today.. kelangan ko lumabas ng bahay, pampakalma lang, baka bigla ako manuhod ng bagay dito! haha! :))

also, it's becoming a trend to those boxers against Donaire to cover up and run after getting hit with that left hook. x))
    Sayang di nag tagal ang laban, bihira talaga ang match eh equal sa hype. haha