The Journey

Comments

• BarakoBarako Posts: 120
    Sige tol mag selfie ako next time... Pero wala naman masyado nabago lumaki lang yung frame ko kumpara sa before. kumapal pero d naman ganun kalaki siguro sa next cycle ko
    beast na ang dating ko.
  • COOL STORY BRO!
  • monching11monching11 Posts: 7,273
    Sup Chris Evans! Merry xmas and happy new year brah!

Ilang percent pa lang ni Chris Evans brah na-achieve mo?
  • JettieJettie Posts: 3,763
    Stop believing in rainbow land and unicorns..

oh wait wrong send

2lag6qt.jpg
    monching11 wrote:
    Sup Chris Evans! Merry xmas and happy new year brah!

Ilang percent pa lang ni Chris Evans brah na-achieve mo?

Hahaha Merry Christmas and Happy New Year, Mga 35% percent I believe,Had a good gains although medyo nagkataon na sumibat ako hahaaha... D ako nag alala sa trabaho at anong pupuntahan ko nag alala ako dahil Im on the middle of cycle hahahaha. Pero all in all good cycle, Sa mga gusto at nagbabalak mag cycle, Go to 500mg or 750mg a week sayang pera kung 250mg kung result lang ang pag uusapan...D naman ako nang eengganyo suggestion lang naman yan. Cheers.

Nakapunta nga pala ako sa Gully's bar at prime sa quezon city ang lalaki ng mga bouncer hahaha, Had a chance to chat a bit with them daaammnnnn 2500mg of test minimum nila for 16 weeks cycle nakalimutan ko yung isang pang binanggit na substance para maging bouncer look....
    Yeah that sucks. Maski ako nga di naka gear pag nasira ng trabaho schedule ko sa gym nakakapikon hahah.

Goodluck on your next cycle and hopefully mas ma plan mo ng maigi tanungin mo na boss mo kung ipapatapon ka ule sa sao paolo di bale dami naman chix dun hahaha
    monching11 wrote:
    Yeah that sucks. Maski ako nga di naka gear pag nasira ng trabaho schedule ko sa gym nakakapikon hahah.

Goodluck on your next cycle and hopefully mas ma plan mo ng maigi tanungin mo na boss mo kung ipapatapon ka ule sa sao paolo di bale dami naman chix dun hahaha

UU sa next cycle ko I will make sure na, kaya panay na ang tanong ko sa boss ko ano ba plans from february to may 2014 para makagawa ako ng action plans.. hahaahah d niya alam pina plano ko lang next cycle ko :twitcy::twitcy:

Pero the good thing Im on the cycle when the dreams and fantacy is about to pump hahaha... Dammnn mga babae sa brazil sobrang gaganda lalaki ng boobs at butt bro ang sasarapppppppppppppp.. Happy New Yearrrrrrrrrrrrrrrrr....hahahaha

Kung Milyonaryo lang ako dun na lang ako hehehe.. Mag aasawa brazillian huhuhuhu.
    Hahah kaya nga kunwari interested ka sa plan ng company pero may personal agenda ka pala haha.

Oo solb ka naman dun un lang olats sa gains sayang haha.
  • aloy0511aloy0511 Posts: 948
    500mg is enough for beginners. you will only need to increase the dosage if saturation occurs. remember the higher the dose the more side effects and health threats.
  • So inshort shit cycle shit gains ang journey mo ngayon? So i guess nde na sa gmot ang may kasalanan sa gains mo? Sa dame ng sinasaksak mo frame lang baka ang lumake?
  • 2.5g of test? Gusto mo ba mawala balls mo?! lol
  • De gusto nya mag ka gyne mag kasuso ala rosana
    mike_jyzz wrote:
    2.5g of test? Gusto mo ba mawala balls mo?! lol

Totoo yan, Tiyaniin muna yan itlog mo hahahah..
    aloy0511 wrote:
    500mg is enough for beginners. you will only need to increase the dosage if saturation occurs. remember the higher the dose the more side effects and health threats.

Agree... Do it with your own risk....
    Grabe naman, 3000mg ang nababasa ko nga lang dito 250mg.

Goodluck barako, stay safe with your beastly goals for 2014
  • You said do it at your own risk? So why do it in the first place? Cycling is dangerous if you dont know what your doing, but here there are people who are well experienced and are ready to advice you. Just listen so you'll grow out of your skinny ass body. Not hatin just sayin.
    mike_jyzz wrote:
    You said do it at your own risk? So why do it in the first place? Cycling is dangerous if you dont know what your doing, but here there are people who are well experienced and are ready to advice you. Just listen so you'll grow out of your skinny ass body. Not hatin just sayin.

Yes do it at your own risk..... Bakit mo naman gagawin ang isang bagay kung hindi mo ito pag aaralan, I dont listen to some hatred shit advices... Actually people are not advising they are just happy criticizing people claiming they know shit. Just sayin...You know what is the best for you, so you dont rely and just believe in some useless nonsense baseless comments, knowing you didnt know the situation nor the persons body conditons..
  • allen101allen101 Posts: 5,102
    Thanks for creating this journal.
    Ikaw magiging inspirasyon ko not to touch gear until my body is ready.
    Until I maximize my gains as a natty.
    That goes both for my nutrition and training as well.
    monching11 wrote:
    Grabe naman, 3000mg ang nababasa ko nga lang dito 250mg.

Goodluck barako, stay safe with your beastly goals for 2014

Thanks, stick pa rin sa average dose 500mg sa next cycle... Kinuwento lang sakin ng mga bouncer sa QC, Last time I visited philippines they experienced pinning 2500mg per week which of course maybe they are big enough to handle those dose. Napag kwentuhan lang naman.. D naman kailngan gayahin..
  • aloy0511aloy0511 Posts: 948
    so that sums up na di steroids ang sagot sa pag bobody building. steroids is like a supplement. actually it is a supplement. it doesnt mean when you've done a cycle youll be faqin ripped or massive. it still depends on how you work, on what you eat, on what habits youre doing.

zyzz only takes 100mgs/week of test. take note 100mgs. zyzz the father of aesthetics, son of zeus, brother of hercules.
  • Lol your the exact opposite of zyzz. Zyzz inspired people to look aesthetic with roids. You inspired people to not use it! Lol. Thank you for that!
    allen101 wrote:
    Thanks for creating this journal.
    Ikaw magiging inspirasyon ko not to touch gear until my body is ready.
    Until I maximize my gains as a natty.
    That goes both for my nutrition and training as well.

Thanks, ginawa ko naman itong journal na ito hindi para ipakita na lalaki ka agad kapag nag gear ka, mas mali yung thinking ng iba na kapag tumira ka ay lalaki ka agad in your first cycle. Although na talagang effective siya, I gained fair weight with ruined workout schedules which is not bad I believe.

Gaining almost 20kg within 12weeks is not bad for the price of the gear. Weight and look sometimes complicated. But I nearly gained 20kg....Tiyaka nawala ang pananakit ng buto ko while workout maybe just because of deca.
    mike_jyzz wrote:
    Lol your the exact opposite of zyzz. Zyzz inspired people to look aesthetic with roids. You inspired people to not use it! Lol. Thank you for that!

Sino ba nagsabi na kapag tumira ka ng steroid in the first time ei mala zyss ka na? Gano ba kalalim ang knowledge mo sa steroid? body building? If you have enough info and been successful in your training you dont talk like a crying baby.. Dont understand what you are trying to prove.
    Kg ba lbs?
    allen101 wrote:
    Kg ba lbs?

Kg. Unbelievable? Yes it is.........
  • YatezYatez Posts: 2,745
    The problem here is not with the dosage that you used even if that was an improper dosing and stacking of gear, gear is gear your physique will really improve if your nutrition and training was on point no matter how shitty your genetics is as you claim, you already had gear there to push you a bit more but as you claimed you werent satisfied with the gains you experienced because there were problems in your fundamentals when it comes to training and eating.
  • RockcenaRockcena Posts: 603
    transformation pics :))
    Nope, that's not what I meant. Hindi yun yung point ko.
    Naguguluhan lang ako, nag gain ka ng almost 20kg or your post meant for a third person?Teka binasa ko ulit, para sa iyo pala talaga yung nag gain ka ng almost 20kg.. Not hatin, curious lang sabi mo kasi from 195lbs-210lbs.
  • Cant imagine ano itsura ko kung sakin napunta tinake mo, dont blame them genes, cause me also got fucked up genes.
    Barako wrote:
    Yatez wrote:
    Bro update naman dyan online ka eh o, at tapos na cycle mo at pct ata. Gusto talaga namin malaman ano nangyari sa cycle mo. Post results your results please and mga naranasan mo.

Medyo matagal ako d nakapag OL, pasensiya na sobrang busy sa trabaho, 12 weeks cycle
    done.. from 195 to 210 LBS...
    Ah sorry.....kilo, definitely 15 to 18.