Hello Guys

first question mga brader
I started going to the gym to prepare myself and gain muscles at thesame time gusto ko mawala yung taba sa lower belly.
Starting weight was 152lbs and after a month lumiit tyan ko ang weight gain of 160lbs, observation is that napalitan ng muscles yung taba, pero i cannot get rid of the belly..
Any ideas how i can loose the flab and have a flatter tummy with out comprmising muscle loss

TIA

:)

Comments

• just to add
    i can provide all the picture for the week to week progress
    i kept a copyreviewing :)
  • boss_jboss_j Posts: 1,243
    Yeah bro you can make your own personal journal here http://pinoybodybuilding.com/forumdisplay.php?fid=5

maya maya lang darating na mga expert natin in losing fat.
  • ok ok thanks will post my first and latest pics
  • nrg500nrg500 Posts: 1,233
    @ Doodsilog

it's good you keep track of your body pics

it would also help a lot if you will track the progress of the plate weight and number of reps per session

put it in writing, the memory can fail :)
  • SkkinSkkin Posts: 870
    cardio brader tsaka drink more water.

tama sila post ka ng personal journal malaki matutulong non :)

btw problema ko din yan lower belly ko
  • CorwinCorwin Posts: 3
    Hi dear....
    According to me you muscles building program is not under the supervision of good trainer..
    Must use the proper tips of the professional for muscles building...
  • jonel003jonel003 Posts: 31
    @dood

keep up mo lang yung weight training mo...
    then sa diet ka na babanat para sa belly fats mo.. diet and cardio will do...
    ano po bang preferd mong kainin?..
    ano po bang balak mong gawin diet?
  • ronaldronald Posts: 124
    bro jonel certified personal trainer k pla sau n lng ako ppaturo newbie lng kse ako s pggym,,galing tlg nitong site n toh,,tnx nd more power godbless
  • milksworthmilksworth Posts: 3,130
    oo nga noh ngayun ko lang napansin certified instructor pala si jonel. wow must be real great to ba called one.
  • AldrinAldrin Posts: 799
    Doodsilog wrote:
    first question mga brader
    I started going to the gym to prepare myself and gain muscles at thesame time gusto ko mawala yung taba sa lower belly.
    Starting weight was 152lbs and after a month lumiit tyan ko ang weight gain of 160lbs, observation is that napalitan ng muscles yung taba, pero i cannot get rid of the belly..
    Any ideas how i can loose the flab and have a flatter tummy with out comprmising muscle loss

TIA

:)

yung mga binigay sayong link for short eh ibig sabihin CARDIO at DIET
  • Ei guys thanks for the replies.
    Sorry if ngayun lang naka reply

@Jonel
    > Anything that would help me build muscles and get rid of fats
    > Balak ko po sanang magpaganda ng katawan for wedding preparation this Oct and look good on that special day :)
    Doodsilog wrote:
    Ei guys thanks for the replies.
    Sorry if ngayun lang naka reply

@Jonel
    > Anything that would help me build muscles and get rid of fats
    > Balak ko po sanang magpaganda ng katawan for wedding preparation this Oct and look good on that special day :)
    kulang yung 7months kasi wedding yun malamang naka formal kayo dun diba?di masyado makikita yun hehe
  • @red
    hehehe thanks for pointing that out.
    But a little gain would be helpful pang pre nup hahaha
    Doodsilog wrote:
    @red
    hehehe thanks for pointing that out.
    But a little gain would be helpful pang pre nup hahaha

wala talaga kasi tol naka formal ka malamang nun hehe..pero pag naka shirt,sando or sleveless eh yun makikita dun...

unless nalang kung kasing laki mo sila jay cutler tapos nag barong ka ayun ang lapad mo nun

• milksworthmilksworth Posts: 3,130
    si misis na ang makak kita ng bunga ng pag hihirap ni mister! sa gabi na pinaka hihintay nila!