Going back to the gym, napabayan ang katawan.

LuisLuis Posts: 12
edited December 2016 in General Chat

meron ba ditong dating nag wo-workout tapos tumigil ng matagal at ngayon seryoso na uling bumalik? ako kailangan ko ng mag workout kasi it's the only way for me to gain muscle. sobrang bilis ng metabolism ko at wala na akong pag asang tumaba kaya pagbubuhat lang ang naka pag balik dati ng shape ko.

Post edited by Luis on

Comments

• LuisLuis Posts: 12

okay bang pagsabayin ang whey protein at amino? thanks sa makakapagbigay ng info.

• @Luis said:
    okay bang pagsabayin ang whey protein at amino? thanks sa makakapagbigay ng info.

aminos are waste of money, only 3g(equivalent) of protein per servings.

• @Luis said:
    meron ba ditong dating nag wo-workout tapos tumigil ng matagal at ngayon seryoso na uling bumalik?

ako, i stopped for a week:) balik uli

ako for years and for sure beginner talaga ang pakiramdam ko once i hit the gym again. test ko uli ang determination ko this time. thanks sir.

okay, confused talaga ako sa dami ng supplements in the market today. di ko talaga alam ang dapat at di dapat.

• @Luis said:
    okay, confused talaga ako sa dami ng supplements in the market today. di ko talaga alam ang dapat at di dapat.

you dont need supps if youre eating right, count and manage your macros

• pandoypandoy Posts: 596

True.
    may nag tanong sakin sa gym dati ano daw supps ko. sabe ko wala. parang nagulat siya e.. hehehehe.
    ngayon pre workout and fish oil lang supps ko,, yung whey minsan lang, ayaw ko nga sana mag whey kaso binilhan ako ni Mrs.. haha. pero take ko lang siya pag kulang sa protein yung pagkain ko.

yon nga kung ang diet is talagang kumpleto na sa lahat, siguro baka di na nga kailangan ng supplement gaya ng sabi mo. thanks.

• @Luis said:
    yon nga kung ang diet is talagang kumpleto na sa lahat, siguro baka di na nga kailangan ng supplement gaya ng sabi mo. thanks.

what is your understanding of suppliments?

something that completes or enhances something. something that augments or boosts.

• t4g4yt4g4y Posts: 1,944

Lol paps Luis, so if you're eating right do you think you need supps?

• Luis wrote: »
    something that completes or enhances something. something that augments or boosts.

have you thank google? :)

is there any other meaning of the word supplement?

is there any other meaning of the word supplement?

to replace....

layo brad, kahit si Mr. Webster di sasang ayon sayo.

layo brad, kahit si Mr. Webster di sasang ayon sayo.

layo talaga, what does webster know bout nutrition? no wonder cant gain size, if
    we're talking bout whey protein here, right? its technically considered a meal replacement, its used if youre in a hurry or always on the go, plus if you are need of extra calories if you cannot eat anymore...liquid food is easier to consume..

well, the point of discussion is the meaning of the word supplement. now your deviating..

• @Luis said:
    well, the point of discussion is the meaning of the word supplement. now your deviating..

im not deviating, the last time i checked this is fitness forum, im explaining it to you as simple as possible in the context of fitness and nutriton, not in verbatim via google or webster..

alright, it doesn't take a genius to know the point of the argument. i'm throwing my white hanky.

• @Luis said:
    alright, it doesn't take a genius to know the point of the argument. i'm throwing my white hanky.

good, lets digress to the topic at hand, anymore questions?